Read on Mobile

'4 cô gái nóng bỏng' của K-pop hợp tác với nhau để chụp ảnh cho 'Cosmopolitan'

cosmic-girls-eunseo

Eunseo của Cosmic Girls, cựu thành viên của Rainbow - Hyunyoung, Shin Soo Ji và Han Bo Reum đã cùng nhau tham gia một buổi chụp hình cho 'Cosmopolitan'.
Tạp chí đã tập hợp 4 cô gái đã chăm sóc cơ thể của mình một cách chăm chỉ, và mỗi người phụ nữ nói về những mẹo luyện tập của họ. Shin Soo Ji nói: "Khi tôi là một vận động viên, tôi đã ăn kiêng và mỡ cơ thể không bao giờ vượt quá 5%. Nhưng bây giờ, tôi là một người chơi  golf, vì vậy tôi ăn uống tốt để có được sức khỏe và tập thể dục vui vẻ. "
Han Bo Reum nói, "Để chăm sóc cơ thể của bạn, điều quan trọng là không có mục tiêu cho một tình huống nhất định, hãy làm điều đó như một thói quen tự nhiên ở bất cứ hoàn cảnh nào."
Hyunyoung nói, "Đôi khi, tôi muốn bỏ cuộc vì làm việc rất cực khổ. Nhưng nếu tôi không tập luyện, tôi không thể ăn theo cách mình muốn mà vẫn giữ được hình dáng của mình, vì vậy tôi phải tập thể dục." Eunseo cũng nói thêm: "Trong quá khứ, tôi nghĩ là ốm nhìn sẽ rất dễ thương, vì vậy tôi đã bị ám ảnh bởi trọng lượng của mình. Nhưng bây giờ không còn như vậy nữa. Tôi đã có thói quen tập luyện và giúp tôi kiểm soát những gì tôi ăn. Vì vậy hiện tại tôi cảm thấy khỏe mạnh. "

cosmic-girls_eunseo_1526951175_1

cosmic-girls_eunseo_1526951176_2

cosmic-girls_eunseo_1526951176_3

cosmic-girls_eunseo_1526951187_4